Emotional Status, Quotes, and Messages in Marathi

Emotional Status, Quotes, and Messages in Marathi


 Emotional Status Marathi


औकात नाही सोबत राहायची

आणि करतात गोष्टी प्रेमाचे


किती पण काम करा, किती पण Busy राहा,

पण एकट्यात तीच व्यक्ती आठवते ज्याचा

सोबत आपल्याला आपली जीवन कडायचे होते


जे कधी माझा Wait करत होते ते आज

दुसरा कोणाचा तरी Wait करत, या वरून

वाईट गोष्ट काय होउ शकते


ब्रेकअप नंतर पण ९०% मुलं हे तोच Mobile

Number ठेवतात कारण त्यांना असे वाटते

के ते कधी तरी तर परत Call करेल


Emotional status marathi


हा योगायोग समजा किंवा वेदनादायक वास्तव,

जेव्हा जेव्हा डोळे ओले होतात तेव्हा त्याचे कारण स्वतःचे होते.


मी स्वतःला त्रास देण्याची सवय लावली आहे,

जेणेकरून जेव्हा कोणी स्वतःला दुखावते तेव्हा ते जास्त दुखावले जाऊ नये!


Emotional marathi love status


अरेरे! मी इतकं बेफिकीर असावं का,

माझ्या दु:खाचा गठ्ठा मी कुठेतरी विसरु का!


माझ्या शत्रूने मला हसत हसत

सोडले की तुला रडवायला तुझ्याकडे पुरेसे आहे!


Emotional status marathi


मी मद्यपी का झालो हे विचारू नका,

फक्त हे समजून घ्या,

दु:खाच्या ओझ्यामुळे नशेची बाटली स्वस्त वाटली!!

 

मी नशिबाचे आवडते खेळणे आहे,

मला पुन्हा तोडण्यासाठी ती रोज मला जोडते!!


आज आपण आत्महत्येची विचित्र कहाणी पाहिली,

एक माणूस जीवनाला कंटाळून प्रेमात पडला!!


 माझे मन लहान मुलासारखे अस्वस्थ व्हायचे आहे,

मग मला आश्चर्य वाटते की कोण उत्सव साजरा करेल?


Emotional sad status in marathi


काही काळानंतर,

आनंद आणि दुःखाचे कोणतेही कारण नसते,

ते विनाकारण येतात.


आम्ही इतके वाईटही नव्हतो,

जितके तुम्ही आमच्यावर केले


Emotional sad quotes in marathi


कधीतरी तो माझ्या हसण्याने वेडा झाला होता,

आज तो आम्हाला विचारत नाही की आम्ही जिवंत आहोत की मेले


आयुष्यात प्रेम म्हणजे काय,

विचारा त्या व्यक्तीला, ज्याने हृदयविकारानंतरही वाट पाहिली आहे


वासना असते तर ती पूर्ण केली असती,

पण प्रेम होते म्हणून ते अपूर्णच राहिले.


हसणे ही माझी मजबुरी झाली आहे,

मी उदास राहिलो तर लोक समजतील की मी प्रेमात हरलो.


ते लोक वेळेप्रमाणे बदलतात,

ज्यांना खूप वेळ दिला जातो.


किती निरागस आहे हे ह्रदय,

समजुनही कळत नाही,

तरी मरते, हे ज्याला कळत नाही त्याच्यावर.


माझं प्रेम एकतर्फी नव्हतं,

तरीही ते अपूर्ण का राहिलं कळत नाही


आम्ही तुमची कितीही समजूत घातली,

तरीही तुम्ही मान्य करत नाही,

आम्हालाही वेदना होतात,

पण तुम्ही अस्तित्वात आहात की नाही हे तुम्हाला माहीत नाही.


Emotional sad status in marathi


निघताना हे त्याचे शेवटचे शब्द होते,

जगता आले तर मेले तर बरे.

कोणीतरी सत्य सांगितले आहे…


नशिबाची परीक्षा घेऊ नका,

तुमची दुःखे दाखवू नका,

जे तुमचे आहे ते तुमच्याकडे स्वतःहून येईल,

ते रोज मिळवण्याची आस धरू नका.


Heart touching quotes marathi


वेदनांनी ग्रस्त व्यक्ती केवळ हसत नाही तर रडणे देखील थांबवते..


तुला एक प्रश्न होता,

तू खरंच माझ्यावर प्रेम करतोस का?...


या काळातील नाती अशी झाली

आहेत की आवाज दिला नाही तरी बोलत नाहीत.


जेव्हा मी तुझ्यावर प्रेम केले तेव्हा मी खूप काही केले,

परंतु मी प्रेमापेक्षा नक्कीच तुझा तिरस्कार करेन.


काहीतरी माझ्या हृदयाला स्पर्शून गेले,

त्याचा माझ्यावर असा परिणाम झाला,

तू सुटलास पण मला मारले..


नेहमी आनंदी रहा, आम्ही येथे प्रार्थना करतो,

आमच्याबरोबर असो किंवा आमच्याशिवाय...


Emotional Quotes in Marathi


भावनिक लोक इतरांकडून खूप अपेक्षा ठेवतात,

त्यामुळे ते लोक नेहमीच दुखावत राहतात.


जेव्हा आयुष्याची गाडी योग्य मार्गावर असते,

प्रत्येकजण माझ्याझ्याबरोबर चालायला तयार आहे,

पण रस्ता खराब असताना माझ्यासोबत कोणीही चालत नाही.


मी ते नशिबाचे आवडते खेळणे आहे,

जे रोज जोडते मला पुन्हा तोडण्यासाठी.


आनंद काही काळ संयम देतो,

पण संयम कायमचा आनंद देतो.


आयुष्य हे बासरीसारखे आहे

अडथळ्याच्या रूपात कितीही छिद्रे असली तरी,

पण जो कोणी ते वाजायला शिकला,

समजा तो जगायला शिकला.


नेहमी अशा प्रकारे बोला की प्रत्येकाला तुमचे ऐकायचे आहे,

आणि अशा प्रकारे ऐका की प्रत्येकाला तुम्हाला सांगायचे आहे.


Emotional Quotes in Marathi


आयुष्याच्या प्रवासात असे वारंवार घडते,

कठोर निर्णय नेहमीच चांगले असतात.


आयुष्य आपल्याला बर्‍याच गोष्टी फुकटात देते,

पण त्यांची किंमत आपल्याला तेव्हाच कळते

जेव्हा त्या गोष्टी कुठेतरी हरवल्या जातात.


जे तुमच्यावर आंधळेपणाने विश्वास ठेवतात अशा लोकांना कधीही फसवू नका, कारण अशी माणसे भाग्यवानांनाच मिळतात.


अपूर्ण भावना, तुटलेली स्वप्ने,

अपूर्ण गृहपाठ आणि तुटलेली खेळणी,

या सगळ्या गोष्टी लहान असताना छान वाटत होत्या.


काळानुसार भावना बदलतात आणि कळतही नाही,

कारण प्रेम आणि द्वेष एकाच ठिकाणातून येतात.


नाते हे नेहमी मनापासून असावे शब्दांचे नाही.


जो माणूस स्वतःचा आणि आपल्या स्वप्नाचा विचार करत नाही, तो खरोखरच विचार करत नाही.


जर तुमच्या मनात समाधान नसेल तर जगातील कोणतीही गोष्ट तुम्हाला आनंदी करू शकत नाही.


भावनिक माणसाला दुसऱ्याची साथ मिळाली तर तो काहीही करू शकतो.


जी व्यक्ती तुमच्या भावना समजत नाही, त्याच्या खूप जवळ जाऊ नका.


जेव्हा आपण एखाद्यावर प्रेम करतो आणि त्यांच्या हृदयात दुसरे कोणी असते तेव्हा वेदना होतात.


Emotional Quotes and Text Status in Marathi


एकतर्फी भावना नेहमी दुखावतात, त्यामुळे अशा भावनांवर वेळीच नियंत्रण ठेवले पाहिजे.


माझ्या नशिबाचे पुस्तक उघडू नका,

प्रत्येक व्यक्तीने माझे हृदय दुखावले आहे,

ज्याचा मला अभिमान वाटायचा.


भावनांमध्ये इतके वाहून जाणेही चांगले नाही की तुम्ही चुकीचे समर्थन करू लागाल आणि सत्यापासून डोळे चोरायला लागाल.


मी तुला कधीच सोडणार नाही,

असे तो वारंवार म्हणत असे.


मी आनंदी आहे… कारण मला माझ्या स्वप्नांपेक्षा माझ्या प्रियजनांची जास्त काळजी आहे.


आज माझ्या शब्दांच्या गुलदस्त्यात काहीच नाही,

कधी कधी माझे मौन पण वाचा…!!


सगळे धडे पुस्तकात मिळत नाहीत,

काही धडे आयुष्याने सुद्धा शिकवले आहे.


असं परत येणं सोपं नसतं,

मी जाण्याआधी तुला ही गोष्ट समजली असती तर !!


मी लोकांचा द्वेष करत नाही,

जे माझ्यावर प्रेम करतात त्यांच्यावर मी प्रेम करतो.


Emotional Status In Marathi/ भावनिक स्टेटस मराठी


Emotional status in marathi


ज्या गोष्टींशी आपला काहीही संबंध नाही 

त्यात नाक खुपसले 

की तोटाच होतो.


ज्यांना जास्त गोष्टींची

हाव असते त्यांना

प्रत्येक गोष्टीची कमतरता असते. 


Emotional Status In Marathi/ भावनिक स्टेटस मराठी


सेवा जग फुलविते पण 

प्रीति मन फुलविते. 


Emotional status in marathi


सौंदर्य हे वस्तूत नसते, 

पाहणाऱ्याच्या दृष्टीत असते. ...


वेदना फक्त ह्दयाचा आधार घेऊन सामावल्या असत्या तर कदाचित ङोळे भरून येण्याची वेळ आलीच नसती. शब्दांचा आधार घेऊन जर दुःख व्यक्त करता आले असते. तर कदाचित कधी अश्रूंची गरज भासली नसती. 


हृदयासारख सोपे नाही काही या जगात 

तोडायला मनाला गरज नसते पंखांची,

स्वप्नांच्या आकाशी ऊडायला. ...


जी गोष्ट आपल्या नशीबात नसते. 

ती गोष्ट देवाकडे मागण्यात

काहीच अर्थ नसतो. ...


अश्रू कितीही प्रामाणिक असले,

तरीही भूतकाळ परत आणण्याची

ताकत त्यांच्यात नसते. ..


काळ फक्त माणसाचं वय वाढवतो. 

आठवणींना वार्धक्याचा 

शाप नसतो 


आपल्यामुळे कुणाचतरी ‘अडत’ ...

हि भावना

सुखावणारी असते !!! 


Emotional status in marathi


माणसं केलेले उपकार 

विसरून जातात मात्र,

हवेत विरून जाणारे शब्द लक्ष्यात ठेवतात....


मैदानात हरलेला माणूस पुन्हा जिंकू 

शकतो पण मनाने हरलेला व्यक्ती

पुन्हा जिंकू शकत नाही.....


खुप विश्वास होता काही लोकांवर 

पण इतक्या लवकर बदलतील

 वाटल नव्हतं...


आपण काही लोकांसाठी स्पेशल 

असतो पण फक्त 

काही काळासाठी...


जेव्हा आपल्याला गरज असते

तेव्हाच लोक आपल्याला 

एकटं सोडून जातात....


जग बदलायला काही वेळ लागतो 

पण आपली माणसं 

बदलायला क्षण लागतो.


जेव्हा त्रास जास्त होतो तेव्हा 

व्यक्ती रडत नाही शांत बसतो.


खिशाला थोडं छिद्र काय पडलं 

पैश्या पेक्षा जास्त तर नाती सरकली...


Sad Emotional Status In Marathi

 

ज्यांना तुमच्या अश्रूंची किंमत कळत नाही त्यांच्यासाठी रडू नका. 


दुःखाची चव घेण्यापेक्षा ते पचवण्यात अधिक गोडी आहे.


संयम आणि माफ करण्याची ताकद मनुष्यामध्ये असली की तो यशस्वी होतोच. 


आयुष्यातील कुठली भेट शेवटची ठरेल सांगता येत नाही म्हणून घेतला जाणारा प्रत्येक निरोप असा घ्यावा की, त्याने फक्त चेहऱ्यावर हसू उमटेल. 


शब्द दिल्याने आशा निर्माण होतात आणि दिलेला शब्द पाळल्याने विश्वास


स्वतःच्या दुःखाची कितीही जाहिरात केली तरी त्याला खरेदी करणार जगात कुणीच भेटत नाही. 


आयुष्यावर कविता करता येते पण एखाद्या कवितेसारखं आयुष्य जगता येत नाही. 


अखंड यशाने आपल्या जीवनाची केवळ एकच वाजू कळते दुसरी बाजू कळण्यासाठी अपयशाची गरज असते. 


आयुष्यात फक्त स्वप्न फुकट पडतात बाकी सगळ्यांसाठी किंमत मोजावी लागते. 


कधी कधी तोंडात येईल ते बोलण्यापेक्षा मनात येईल ते बोललेलं चांगलं असतं.


जीवनाबाबत व्यक्त होण्यासाठी (Emotional Status About Life In Marathi)


Emotional Status About Life In Marathi


जीवनाची नेमकी व्याख्या कधीच करता येत नाही. पण काही कोट्सच्या माध्यमातून तुम्हीही आयुष्याला प्रेरणा देण्यसाठी काही नक्कीच बोलू शकता. 


असंख्य प्रयत्न करूनही जेव्हा काहीच हाती लागत नाही तेव्हा एक गोष्ट निश्चित हाती लागते ती म्हणजे अनुभव


लाईफ जगायची असेल तर पाण्यासारखी जगा कुणाशीही मिळा मिसळा एकरूप व्हा पण स्वतःच महत्त्व कमी होऊ देऊ नका. 


आयुष्यात दोन गोष्टी वाया जाऊ देऊ नका अन्नाच्या कणाला आणि आनंदाच्या क्षणाला


जीवनाच्या बँकेत जेव्हा पुण्याईचा बॅलन्स कमी होतो तेव्हा सुखाचे चेक बाऊन्स होतात. 


आयुष्यात एक वेळ अशी येते जेव्हा प्रश्न नको असतात फक्त साथ हवी असते. 


 संकट टाळणं माणसाच्या हाती नसतं पण संकाटाचा सामना करणं त्याच्या हातात असतं. 


अपेक्षा करणं चुकीचं नसतं. चुकीचं असतं ते चुकीच्या माणसांकडून अपेक्षा करणं. 


मनासारखी व्यक्ती शोधण्यापेक्षा मन समजून घेणारी व्यक्ती शोधा, आयुष्य मनासारखं होईल. 


नाही हा शब्द तुम्हाला ऐकू येत नाही तोपर्यंत सगळं काही शक्य आहे.  


HomeEmotional Quotes In Marathi


Emotional Quotes In Marathi | भावनिक कोट्स मराठी


       
Emotional Quotes In Marathi | 200+ भावनिक कोट्स मराठी


खरा वेळ तर स्वप्न पूर्ण करायला लागतो माणसांना बदलायला एक सेकंद ही पुरेसा असतो 


न सांगताच गेली मला सोडून काय चुकलं माझं मला सांग ना प्रेम केलं होतं मी तुझ्याशी कोणता गुन्हा तर नाही ना


एका समजूतदार व्यक्तीशी केलेलं प्रेम आणि आणि एका निर्धनाची केलेली मैत्री पूर्ण जीवनभर टिकून राहते


जेव्हा कोणीही नव्हते माझ्याबरोबर तेव्हा सावलीच एकटी दिसली माझ्या सोबत चालताना


जर तू आनंदी असलीस तर मलाही आनंद होतो म्हणून तू सदा आनंदी राहा


चेहरा बदलला तर काही त्रास होत नाही पण जर माणसाचा स्वभाव बदलला तर खूप त्रास होतो


Emotional Quotes In Marathi


 हृदयात खोल जखम करतात ते अश्रू जे कधी डोळ्यातून पडत नाहीत...


 कुठल्याही व्यक्तीला दुःख देणे समुद्रात दगड फेकण्याना इतकं सोप आहे पण हे कुणालाच माहीत नसतं की समुद्राची खोली किती आहे..


 आयुष्यात स्वप्न कधी ना कधी पूर्ण होतातच पण ते लोक नाही मिळत ज्यांच्यावर प्रेम केलं होतं...


 अश्रूंस कधी वजन नसतं पण ते डोळ्यातून वाहून गेल्यावर मन हलकं होतं...


 जर व्हायचं असेल तर कोणत्यातरी दुःखावरचं औषध बना. दुःख तर प्रत्येक माणूस देतो...


 आपल्या खास व्यक्तीसाठी ही आपण खास असतो पण गरजेपुरते.


 जर जीवनात आनंदी राहायचे असेल तर दोनच गोष्टी करायच्या जिथे आपली किंमत नाही तिथे जायचं नाही ज्यांच्याशी आपलं पटत नाही त्यांच्याशी संबंध ठेवायचा नाही....


 खरंच खूप कठीण असते त्या व्यक्तीपासून दूर राहणे ज्यांच्या बरोबर एकत्र राहण्याची स्वप्न आपण बघितली असतात..


 जेव्हापासून ती मला फसवून गेली आहे हे मन प्रेम करण्यास घाबरते एवढेच काय तर ओळखीच्या माणसाशी देखील बोलण्यास तयार नसते...


Emotional Status Marathi


 जर तुम्हाला माझे विचार पटत नसतील तर तुमचे विचार बदला...


 एकदा प्रेमात धोका खाल्ल्यावर दुसऱ्यांदा प्रेमात पडणार नाही जीवनात आनंदी राहायचे आता आता परत रडणार नाही.


 कधीकधी पडावं लागतं सावरणारे हात कोणते आहेत हे ओळखण्यासाठी.


 सहज हसायला जमतं ते मित्रांच्यात बसल्यावर कारण मनसोक्त रडून घेतो घरात कोणी नसल्यावर.


Sad Status in Marathi


 वेळेबरोबर प्रत्येक जखम बरी होते फक्त एवढे लक्षात ठेव तू आज मला विसरलीस तर उद्या तुला कोणीतरी विसरेल..


Marathi Status Sad


 ते एक पत्र ज्योती न मला कधी लिहिलेलंच नाही त्याचे उत्तर मी रोज शोधतोय...


Alone Status in Marathi


 प्रेम हे पण एक प्रकारचे उधार आहे लोक प्रेम तर घेतात पण माघारी देन विसरून जातात...


Sad Shayari Marathi


 एक वेळ होती जेव्हा आमचे बोलणे संपत नव्हते आज सगळे संपले आमचे बोलणे सुद्धा संपले ....


Emotional Status Marathi – भावनिक स्टेटस मराठी


“मनात दाटले भावनांचे धुके,

तुझ्या जिद्दीपुढे हरून,

माझे शब्दही झाले मुके….”


“ज्या व्यक्तीला आपण आपले समजून जीव लावतो,

ती आपल्या भावनांची कधीच कदर करत नाही,

आणि जी आपल्याला अगदी नकोशी असते

ती आपल्यावर जीव टाकत असते…”


“भाळण्यासारखं काही नव्हतं माझ्यात

सांभाळण्यासाठी होत बरचं काही

माझ्या या विचित्र स्वभावाला

तुझ्याकडे आहे का औषध खरचं काही….”


“पाहशील जिथे जिथे नजर उचलून…

मीच असेल उभा ओठांवर स्मित घेऊन

आलेत कधी जर तुझ्या डोळ्यात दुखांचे अश्रू….

तुला सुखाचे आनंदाश्रू तिथे तिथे देऊन…”


“आजकाल प्रेम तुझं आधी

सारखं दिसत नाही…

तुझी मिठीही तेवढी

घट्टपणे बसत नाही ..”


“अश्रु लपविण्यांच्या प्रयत्नांत,

मग मी मलाच दोष देत राहते

आणि या खोट्या प्रयत्नांत,

तुला आणखीनच आठवत राहते..”


“अवघं अंग फितूर होतं

कोणीच आपलं राहत नाही

प्रेमात डोळा दुसऱ्या कुणाचं

साधं स्वप्नही पाहत नाही…”


“अलगद धरलेला हात तू

अलगदच सोडला होतास

आणि स्वप्नात बांधलेला संसार

तू अलगदच मोडला होतास..”


“आडोशाला उभा राहून,

तुला पाहत असतो कित्येकदा…

बघ माझ्याकडेही तू ,

जरा मागे वळून एकदा…”


“या सौद्यातील नफा तोटा

नाहीच तसा लपण्यासारखा …..

तुझ्या प्रेमात मला मिळाला

एक विरह जपण्यासारखा…”


Top Emotional Quotes In Marathi | भावनिक कोट्स मराठी


Emotional Quotes In Marathi


जेवा पुळच्याला कळते ना के आपण

त्याचा शिवाय राहू शकत नाही, तेवा तो

या गोष्टी चा फायदा घेत राहतो


Emotional Status Marathi | भावनिक स्टेटस मराठी


मुलीचे प्रेम सोपे नसते, मनात प्रेम

जरी असले तरी सांगणे कठीण असते


आज एक चेहरा हंसताने बघितला, मग

लक्षात आले के असल्याचं एक चेहऱ्याने

मला बरबाद केले आहे


एक वेळ असा होता के ते Online ये बोलायला

कॉल करत होते आणि आज एक वेळ आहे के

Online बगुन Offline जाणे सुरु आहे


हे देवा त्याला पण माझी आठवण येउ

दे आणि कोणी त्याची आठवण रोज

काळते हे समजू दे


Emotional Status For Whatsapp


आज मला कळले के, जेवा कोणत्या मुलाला

कोणत्या मुलीला सोडायचे असते तर तो

तिचा Character वर बोट उचलतो


जर कोणी तुमाला तुमची चूक असून, तुमाला स्वतः

Sorry बोलत असेल तर समजून जा के त्याचा वरून

जास्त प्रेम तुमचा वर दुसरं कोणी नाही करू शकत


एव्हडेच माझा वर प्रेम होते तर दुसऱ्यावर

कसे काय झाले हे मला आज पण

समजत नाही


Emotional Quotes In Marathi | मराठी Emotional कोट्स


आज पण मी जेवा उठतो तर आधी

Whatsapp चे Message चेक करतो, हे

माहिती असून के तू मला परत Message

करणार नाही आहे


मी तर माझा Mobile पण या धाकाने दूर

नाही ठेवत के तुझा चुकीने कॉल आला

तर उचलता आला पाहिजे


जर तुमाला तुमचे जीवनात आनंदा ने

जगायचे आहे तर कधीच कोणाची

सवय होउ देउ नका


Emotional Love Status In Marathi


आता असं वाटते के जे झाले ते

चांगल्यासाठीच झाले


लोक बोलतात तू Change झाला आहे पण आता

त्यांना कोण सांगेल के जो माझा सोबत

जसा आहे मी त्याचा सोबत आता तसाच आहे


Emotional Shayari Marathi | इमोशनल शायरी इन मराठी


आता तर ठरवले आहे, आपण पण

तसाच यायचे जसे लोक

आपल्याशी राहतात


जेवा लोकांच्या जीवनात तुमची ज्यागा

कोणी घेते ना, तर घेउ द्या आणि तीतून

बिना काही बोले निगुन जा


आज पण मला कळत नाही के ते

खरंच प्रेम करत होती के Timepass


Emotional Friendship Status In Marathi


हे वेळे आज पण हे मन फक्त तुझीच

आठवण करते समजले


कोणावर इतक पण प्रेम करू नका के

स्वतःवर प्रेम करायला वेळ मिळेल नाही


जेवा आपल्याला बोलायचे असते तेवाच

समोर चा Busy का असतो समजत नाही


Love Sad Status In Marathi


ज्यांना कोणी चिडवत नाही त्याचा

वर कोणी प्रेम करत नाही


तुला प्रेम नव्हते बस सवय होती

माझी, आणि तर तू आज सवय

बदलून दिली आहे


देवाने सर्व दिले मला बिना मागे, पण

तूच आहे ज्याला किती तरी मागितल्या

वर सुद्धा देव देउ शकला नाही


Sad Whatsapp Status In Marathi


कधी कधी कोणाला लक्षात ठेवल्या

वरून जास्त विसरणे चांगले असते


आता काय माहिती भेट होणार का नाही,

पण हे मन कधीच उमीद सोडत नाही


कोणावर एवढे पण प्रेम करू नका

के त्याचा शिवाय जगणे हे मरण्या

सारखे होणार


काही बोला पण, जेवा मन तुटते ना

तर Songs चे Lyrics खूप लागल्याने

समजाला लागतात


भावना तंतोतंत मांडणारे (Emotional Status For Whatsapp)


Emotional Status For Whatsapp In Marathi

 

मन किती मोठं आहे हे महत्त्वाचं नाही मनात किती आपलेपणा आहे हे महत्त्वाचं आहे. 


अशिक्षित लोकांमुळेच मातृभाषा टिकली आहे सुशिक्षित लोकं मराठीत बोलणं टाळण्याचा प्रयत्न करतात. 


मतलबी दुनिया आहे ही आपला मतलब निघून गेला की साले ओळख पण विसरतात.


आयुष्यात हजारो लोकं मिळतील पण आपल्या हजार चुका क्षमा करणारे आईवडील पुन्हा मिळणार नाही.


का कुणास ठाऊक हल्ली एकटं राहणंच सोयीस्कर वाटतं.


काही लोकं स्लीपरसारखे असतात, साथ रोज देतात पण कधी कधी मागून चिखल पण उडवतात.


आपल्यावर प्रेम करणारी व्यक्ती जेव्हा आपल्या बाजूला असते तेव्हा वातावरणात एक वेगळीच जादू असते.


चुकीच्या लोकांच्या नात्यात अडकून उदास राहण्यापेक्षा अनोळखी लोकांत राहून आनंदी राहिलेलं बरं.


आपण आयुष्यात कितीही चांगले असलो तरी आपण कोणाला किंवा कोणी तरी आपल्याला नक्की रिप्लेस करतं.


मनाने एकटे राहा त्यातच खरं सुख आहे.


प्रेमातील भावना सांगणारे (Emotional Love Status In Marathi)


Emotional Love Status In Marathi


आज पुन्हा आला पाऊस आणि भिजलं सारं गाव खिडकीच्या काचेवर उमटलं आहे पुन्हा तुझं नाव...


आयुष्यात फक्त एकदाच आलीस पण सगळी लाईफ तुझ्या आठवणीत बिझी करून गेलीस...


प्रेमात हरलात म्हणून स्वतःला दोष देत बसू नका. कदाचित देवाने त्याहीपेक्षाही चांगली प्रेम करणारी व्यक्ती तुमच्या नशिबात लिहून ठेवली असेल....


तो थेंब थेंब करत बरसायला लागला जेव्हा मनातलं कागदावर उमटेनासं झालं. 


काळजी असेल तर प्रेम होतंच ना मग वय पाहिलं जातं ना रंग रूप.


प्रेम मिळो अथवा न मिळो पण ते अनुभवणं खूप सुंदर असतं.  


रोज तुझ्या रिप्लायची वाट पाहत बसते याला प्रेम म्हणावं की मूर्खपणा तेच कळत नाही आता मला. 


आता एकवेळ मरण आलं तरी चालेल पण कोणावर प्रेम न येवो.


मन….बोलायचं असेल तर वेळ, मूड आणि शब्दांची गरज नसते त्यासाठी बोलायला मन असावं लागतं. 


ज्या प्रेमात आजपर्यंत हार मानली नाही ते प्रेम म्हणजे आईबाबा.


दोस्ती यारीचं समीकरण मांडणारे (Emotional Friendship Status In Marathi)


Emotional Friendship Status In Marathi
 

मैत्री आणि प्रेमात फरक एवढाचं की, प्रेमाने कधी हसवलं नाही आणि मैत्रीने कधी रडवलं नाही.


मैत्री व नाती ही एका कांद्यासारखी आहे. ज्याला भरपूर थर आहेत जे तुमच्या आयुष्यात चव आणतात पण जर तुम्ही त्यांना मध्येच कापण्याचा प्रयत्न केलात तर ते तुमच्या डोळ्यात पाणी आणतात. 


सुख हे कणभर गोष्टींमध्ये लपलेलं असतं फक्त ते मनभर जगता आलं पाहिजे. 


माणूस बदलत नाही बदलते ती परिस्थिती…पण कायम राहते ती मैत्री.  


नशिबात असलेलं प्रेम आणि गरीबासोबत केलेली मैत्री आयुष्यामध्ये कधीच धोका देत नाही.


जर तुमचा बेस्टी तुमच्या दुसऱ्या मित्रांवर जळत असेल तर तो तुमचा खरा बेस्टी आहे. 


देवाने आयुष्यात मित्रच असे पाठवलेत की त्यांच्यामुळे आयुष्यातली सगळी दुःखच संपली आहेत. 


भावा खांद्यावर घेऊन फिरवण्याइतका हलका नसलास तरी काळजात ठेवून मिरवण्याइतका मोठा नक्कीच आहेस.


रक्त एक नाही पण रंगसारखा आहे नात्याने भाऊ नाही पण भावापेक्षा कमी नाही. 


खरे मित्र असे असतात ज्यांना दोन दिवस शिव्या दिल्या नाही तर विचारायला लागतात काय भावा रागावला आहेस का.


कुटुंब आणि कुटुंबातील व्यक्तींवरचे (Emotional Status For Family)


Emotional Status For Family In Marathi
 

जो व्यक्ती आपल्याला सगळ्यात जास्त रडवतो त्याच्यातच आपला जीव अडकलेला असतो. 


नात्यांमध्ये विश्वास आणि मोबाईलमध्ये नेटवर्क नसेल तर लोकं गेम खेळायला सुरूवात करतात. 


माणसांवर जेवढं प्रेम करावं तेवढंच ते दूर जातात. 


माझ्या रुसण्याने कोणाला त्रास होत असेल ती म्हणजे माझी आई… बाकी कोणाला काय फरक पडत नाही. 


पैसा आणि प्रसिद्धीसाठी नाही आईच्या डोळ्यांत येणाऱ्या आनंदाश्रूंसाठी मोठं व्हायचंय.


गर्दीत आपली माणसं ओळखायला शिकलात तर संकटाच्यावेळी आपली माणसं गर्दी करायला विसरत नाहीत.


ज्यांच्यामुळे मला आयुष्यात त्रास झाला अशा सगळ्यांचा मी ऋणी आहे कारण त्यांच्यामुळेच मला कसं वागायचं नाही हे चांगलंच कळलंय. 


माणसाने एखाद्याचं चांगलं नाही केलं तरी चालेल पण त्याच्याविषयी वाईट तरी बोलू नये. 


पापा…नशिबवान असतात ते लोक ज्यांच्या डोक्यावर वडिलांचा हात असतो. 


आजूबाजूची माणसं परिस्थिती वाईट बनवतात आणि त्यात अडकलेला माणूस वाईट बनत जातो.


भावनावेग आवरता आला नाही की पोस्ट करा हे (Sad Emotional Status In Marathi)

Sad Quotes in Marathi


 जर आठवणींना मरण आले असते तर तिला विसरून जाणे सोपे झाले असते.


 जवळच्या माणसांनी तोडलेली वचने कायम आठवणीत राहतात.


 मेणबत्ती जसे स्वतः संपून दुसऱ्यांना प्रकाश देते त्याप्रमाणे स्वतः जळून दुसऱ्यांच्या आयुष्यात आनंदाचा प्रकाश द्या.....


 पाकिटाला बारीक छिद्र पडले पैशांपेक्षा जास्त नाती सरकली.


 हृदयात येण्याचा रस्ता असतो पण माघारी जायचा नसतो म्हणून तर लोक हृदय तोडून जातात.....


 लवकर झोपत जा मित्रांनो रातभर जागल्याने आपलं प्रेम माघारी येत नाही....


 माझं प्रेम तर तेव्हाच संपलं जेव्हा ती म्हणाली हो मी प्रेम करते पण तुझ्यावर नाही......


Sad Status Marathi


 जेव्हा माझा वाईट वेळ चालू झाला तेव्हा अनोळखी व्यक्तींच्या लाईनमध्ये सर्व ओळखीचे चेहरे दिसले...


 लोक म्हणतात दुःख हे वाईट असतं जेव्हा येतं आपल्याला रडवून जातं परंतु मी म्हणतो दुःख चांगलं असते जेव्हा येते काहीतरी शिकवून जाते.........


 माझ्या आह च्या बदल्यात वाह मिळाले कोण म्हणतं दुःख बाजारात विकले जात नाही........


 तू नसल्यामुळे हजार लोकांच्या गर्दीत उभे असूनही आज एकटं वाटतंय.....


 आयुष्यभर साथ निभावण्याची वचने तर खूप जण देतात पण मरेपर्यंत साथ देणारे मोजकेच असतात...


 माणसाचा स्वभाव कसा असावा की आपण जेव्हा कोणाच्या तरी आयुष्यात प्रवेश करतो तेव्हा त्याचे आयुष्य आनंदाने उजळून जावे...


 एका वस्तूची किंवा व्यक्तीची किंमत ही तेव्हाच कळते जेव्हा ती आपल्याकडे नसते किंवा तिची गरज नसते..


 खूप विश्वास ठेवला होता तुझ्यावर पण सरड्या पेक्षाही लवकर रंग बदलला तू...


 कधी कधी असं वाटतं की जगण्यापेक्षा ही मरणं खुप सोप.


 ज्या लोकांचा मुक्काम आपल्या हृदयात असतो त्यांना आठवणीमध्ये शोधता येत नाही जर भेटावे वाटले त्यांना आपल्या हृदयाच्या ठोक्यात ते असतात...


 जीवनात एकदाच प्रेम करावे मन कधी कुणाचे न दुखवावे ज्यांनी विश्वास ठेवला आपल्यावर त्यांच्या भावनांशी कधीच न खेळावे...


Emotional Status In Marathi


 परिस्थिती बदलल्यावर माणूसही बदलतो...


 आज मी तुमच्या आयुष्यातील महत्वाचा व्यक्ती नाही पण तेव्हा माझी आठवण येईल तेव्हा नक्की म्हणाल कि इतरांपेक्षा चांगला होता.


 प्रेमाची खरी ताकद कठीण परिस्थितीत कळते आयुष्यभर साथ निभावणार की अर्ध्यावर सोडून जाणार...


 लास्ट सीन सारखा सारखा चेक करून काही होणार नाही जर मेसेज करायला जात असेल तर स्वतः करेल...


 काही लोक असे असतात आपल्या तोंडावर चांगले बोलतात आणि पाठीशी तुम्हाला माहीतच आहे...


 खूप लोक सोडून गेले संकटात एकच होता जो म्हणाला टेन्शन घेऊ नको मी आहे...


 आपल्या चुकीमुळे जर कोणी नाराज होत असेल तर ती चूक लवकरच सुधारा नाहीतर माणसे तुटतील...


Emotional Shayari Marathi


 आपल्यामुळे कधी कुणाच्या डोळ्यात पाणी येता कामा नये कुणालातरी हसवण्याच कारण व्हा रडण्याचं नको...


 तुझ्यात आणि माझ्यात फक्त एवढाच फरक होता तुला माझ्यासोबत टाईमपास करायचा होता आणि मला तुझ्या सोबत आयुष्य घालवायचं होतं...


काही गोष्टी ऐकल्याने नाही तर त्या अनुभवल्याशिवाय कळत नाहीत...


 लोक मला म्हणतात की तू खूप बदलला आहेस गळलेली पाने रंग तर बदलणारच...


 नेहमी हसत राहणाऱ्या व्यक्ती चे किस्से बघा कदाचित रुमाल ओला मिळेल...


 ज्या गोष्टी पुस्तकातून शिकायला मिळत नाहीत त्या गोष्टी आयुष्य शिकवते..


 जीवनाची गोष्ट कशी आहे दुःखात एकटे खुशीत सगळे आहेत....


Emotional Status Marathi


 शरीराला झालेल्या जखमेवर औषध आहे पण मनावर झालेल्या जखमेच काय करायचं...


 जे लोक सगळ्यांची काळजी करतात त्यांची काळजी करणारं कोणीच नसतं...


 तू सोडून गेल्यानंतर या हृदयाचे दरवाजे बंद ठेवले नाहीतर खूप चंद्र येऊन गेले हे घर सजवायला...


 जर नशीब लिहायचा हक्क माझ्या आईचा असता तर माझ्या जीवनात एक पण दुःख नसतं..


 तुला मिळवण्याचा प्रयत्नही वाया गेला आणि तुला विसरण्याचा प्रयत्नही वाया गेला...


 तू सोबत असली की मला कुणाचा आधार लागत नाही म्हणून तू माझ्यासोबत राहा मला दुसरं काही नको...


 जर तुमच्या वाईट वेळेत ती तुम्हाला सोडून गेली तर ती तुमची कधी झालीच नव्हती...


 आपल्या अडचणी कधी कुणाला सांगू नका कारण लोकांना तमाशा बघायला खूप आवडतो....


 जेव्हा खूप त्रास होतो ना तेव्हा माणूस रडणं थांबवुन शांत बसतो...


Marathi Sad Quotes


 मला विसरण्याचा प्रयत्न करतेस याचा अर्थ मी अजूनही तुझ्या आठवणीत आहेच...


 माझी किंमत त्यांना विचारा जे माझ्या नजरेत पडले आहेत....


 कुणाच्या फीलिंग्स बरोबर गम्मत करणं बरे नसते कारण त्या गमती ची किंमत खूप असते...


 मैदानात पराजीत झालेला व्यक्ती पुन्हा विजय मिळू शकतो पण मनाने पराजित झालेला कधीच विजयी होऊ शकत नाही...


 हसऱ्या चेहऱ्या मागच्या भावना आणि दुःख या फक्त त्याच माणसाला दिसतात ते आपल्याला जवळून जाणतात...


 जिच्यासाठी मी माझं संपूर्ण आयुष्य बदलून टाकलं आता ती स्वतः बदलून गेली...


 तुझे मनापासून धन्यवाद मला धोका दिला बद्दल जर तू भेटली नसतीस तर ही दुनिया समजलीच नसती..


 माहिती नाही कोणत्या कॉलेजमधून तिने प्रेमाचे डिग्री घेतली होती तिने दिलेली सगळी वचने खोटी निघाली...


 कोणीतरी शिकवा मला ही वचने तोडायला खूप थकलोय आता यांना निभावून...


भावनिक कोट्स मराठी


 आत्ताच मला झोप लागली सुर्य डोक्यावर आल्यावर रात्रभर तुझ्या आठवणींनी झोपू दिलं नाही..


 अपेक्षा पेक्षा जास्त हुशार निघालीस तू मला वाटले फक्त हृदय तोडशील तू तर मला सोडून निघून गेलीस...


 ज्या लोकांना दुःख काय असते हे माहित असते ते लोक कधीच दुसऱ्यांच्या दुःखाचे कारण बनत नाहीत...


 मी तिला गमविन या भीतीने मी जगत होतो ती मला सोडून गेली बरोबर माझी भीती घेऊन गेली...


 वेळ बदलला काळ बदलला पण पहिलं प्रेम अजूनही विसरू शकलो नाही..


 तुम्हाला जर मला त्रास देऊन आनंद मिळत असेल तर तो त्रास सहन करण्यास मी तयार आहे...


 प्रत्येक जण मला जीवन कसे जगायचे हे सांगतात पण त्यांना कसं समजावून की स्वप्न अधुरी आहेत नाही तर जगणं मला पण येतं...


 जगात खूप गोष्टी आहेत खेळण्यासाठी पण तिला माझ्या भावनांशी खेळायचं होतं..


 एवढा त्रास होतो प्रेम केल्यावर हे जर आधी माहित असते तर प्रेम करायच्या आधी हात जोडले असते..


 तुटलेले हृदय लागतं काही गोष्टी समजण्यासाठी...


 आता मी कोणावरच विश्वास ठेवत नाही त्यामुळे कोणी आलं काय गेलं काय काही फरक पडत नाही..


Marathi Sad Status


 आपल्या माणसांना सोडून कधी पुढे जाऊ नये हजारो अनोळखी माणसांच्या गर्दीत एकटा राहण्यापेक्षा जीवाला जीव देणारी सोबत असली म्हणून काय झालं...


 आपले प्रॉब्लेम हे प्रत्येकाला सांगत बसू नका कारण घरात औषध तर नसतं पण नीट मात्र नक्की असतं...


 कोणालाही चुकीचं समजण्यापेक्षा त्यामागची खरी परिस्थिती जाणून घ्या कारण नाण्याला ही दोन बाजू असतात....


 जेव्हा आपले लोक आपल्याला इग्नोर करत असतील तेव्हा समजुन घ्या की त्यांच्या सगळ्या गरजा आता पूर्ण झाल्या आहेत...


 तू मला विसरली असशील पण माझ्यासाठी खूप कठीण आहे तुला विसरणं...


 आयुष्यात अशा व्यक्तीची वाट पाहणं व्यर्थ असतं जी तुमच्यापेक्षा दुसऱ्यांबरोबर जास्त आनंदी राहते...


 आयुष्यात अशी कोणीतरी व्यक्ती पाहिजे जी म्हणेल तू खुश असलास की मी खुश असते....


 या जगात कोणीच कोणाचे नसते हे जर मला अगोदर माहित असते तर मी कुणाचीच नाते जोडले नसते...





Post a Comment

Previous Post Next Post