Marathi Caption For Instagram For Boy & Girl...

 Marathi Caption For Instagram For Boy & Girl...


Marathi-Caption-For-Instagram 

*****
जर तुम्ही अपयशाकडे लक्ष दिले नाही तर तुम्हाला कधीही यश मिळणार नाही !
*****


राजा नव्हे, बाजीगर लोक मला म्हणतात,
कारण झुकणे आपल्या रक्तात नसते 
*****
फक्त जेव्हा जिंकण्याची वेळ येते,
प्रत्येकजण आपल्या गमावण्याच्या प्रतीक्षेत आहे !!!
*****
जेवढं मोठं स्वप्न असेल, तेवढं मोठ संघर्ष असेल,
आणि जेवढं मोठं संघर्ष असेल तेवढं मोठं “यश” असेल !
*****
आपण एकदा आशावादी राहण्याचे ठरवले
की मग सारे काही शक्य होते !
*****
Attitude आम्ही मृत्यु नंतरही दर्शवू…
जग पाऊल पुढे जाईल आणि आम्ही आमच्या खांद्यावर आहोत !
*****
समर्थन मिळवणे ही आपली सवय नाही,
आम्ही एकटेच संपूर्ण काफिले सारखे आहोत !


****
आपण प्रयत्नांसाठी उत्तरदायित्व स्वीकारू शकतो.
त्याच्या परिणामांसाठी नव्हे !
*****
तुझी औकात तू विसरू नको कारण जर मी खरी दादागिरी दाखवली ना
तर तू कुठलाच नाही राहशील बर का !
*****
मी एक मुली आहे पण मी मनाने चांगला आहे,
मी जरा हट्टी आहे पण मी खूप गोड आहे !!!!
*****


कोणी पदचिन्हात चालले आहे,
कोणीतरी स्वत: च्या पदचिन्ह बनवते !
*****
पोरीची Respect करण आणि शत्रूना मारणं आम्ही कधीच विसरत नाही बर का !
*****
जो सदाचार पेरतो तेच उगवते सन्मान मिळतो !
*****
अय्याशी वडिलांसमोर,
आणि आमच्यासमोर गुंडगिरी
हे कधीही विसरू नका !
*****
यशस्वी होण्यासाठी अपयश आवश्यक आहे.
कारण पुढच्या वेळी काय करू नये हे त्यातूनच कळते !
*****
आईचा आशीर्वाद आणि वडिलांच्या शिव्या यामधे
जगण्याची मजा काही वेगळीच असते !
*****
सिंहाची भूक आणि आमचा Look दोन्ही जीवघेणे आहेत.
राणी नाही तर काय झाले
हा सम्राट अजूनही कोट्यवधी लोकांच्या मनावर राज्य करतो !
*****

आपण दाढी ठेवून देवदासांना समजत नाही,
दाढी असणे आमच्या Style आहे !
*****
जीवनातील तीन नियम
आनंदात वचन नको द्या,
रागात उत्तर नको द्या
आणि दुःखात निर्णय नको घ्या !!!!
*****
रस्ता कठीण आहे परंतु आपण नक्कीच गंतव्यस्थानावर पोहोचू,
हवेवर बसलेले हे भाग्य, ते नक्कीच त्यांना पराभूत करतील !
*****
आम्ही आमच्या छंदांसाठी शस्त्रे ठेवतो
भीतीमुळे आमचे डोळे पुरेसे आहेत !
*****
आपल्या कर्तव्यावर जे ठाम असतात,
अशांनाच जीवनात खरे यश प्राप्त होते !
*****
तू जर ख़राब आहे तर मि तुझा बाप आहे !
*****
काही गोष्टी पैशातून येत नाहीत,
आणि मला त्याच गोष्टी आवडतात…!!!
*****
आपण सुधारल्यास काय होईल?
ज्यांना आमच्या वेड्या आवडतात !
*****
वाइट काळात आमच्यावर नारळ फिरवतात
आणि चांगला काळ आला की म्हणतात विसरला का आम्हाला !
*****
आमच्या प्रतिष्ठेचा फायदा घेणे थांबवा,
ज्या दिवशी आपण बदमाश जाऊ – त्या दिवशी शेवट येईल !
*****
तोफा आणि गिटार दोन्ही कसे खेळायचे ते मला माहित आहे,
आपण कोणत्या ट्यूनवर नृत्य कराल ते ठरवायचे आहे !!
****
जर तुम्ही अपयशाकडे लक्ष दिले नाही तर तुम्हाला कधीही यश मिळणार नाही !
*****
बाकीची मुले Love Letter नावाने लिहिली आहेत,
पण आम्हीच ज्यांचे नाव FIR लिहिले आहे !
*****
यशासाठी प्रयत्न न करणे म्हणजे
अपयशाची तयारी करण्यासारखेच आहे !
*****
जेव्हा शत्रू हे जग बनतात, तेव्हा माझ्या मित्राचे हे खूप लक्षात असू द्या,
जर तुमचा मित्र जिवंत असेल तर तुमचे हत्यार जिवंत असेल !
*****
मी Block केले नाही किंवा Block केले नाही
मी माझी Status व DP दाखवून तुम्हाला जाळेल !
*****
तुम्ही कितीही लक्ष गाठले असले,
तरी नजर मात्र पुढील लक्ष्यावरच असायला हवी !!!!
*****
काय झाले तू तुझ्या आईची राजकन्या आहे,
आम्हीही आमच्या वडिलांचा राजपुत्र आहोत !
*****
मी makeup नाही करत कारण
माझी Smile लच मुलांसाठी खूप आहे
त्यात पण makeup केले तर बिचारे मारतील ना !!!
*****
मी मनाने चांगला आहे म्हणूनच मी सर्व काही सहन करतो
आपण एखादा Tamasha सुरू केल्यास जगणे लहान होईल !
*****
यश हे सोप कारण ते कशाच्या तरी तुलनेत असतं पण,
समाधान महाकठीण कारण त्याला मनाचीच परवानगी लागते !
*****
मी प्रेम करेल ना तर एवढे करेल कि,
मी मेला वर पण तू फक्त माझासाठी जगशील मुला !
*****
आमचे नाव इतके कमकुवत नाही,
दोन-चार कुत्र्यांना ठार मारण्याने ते बदनाम होईल !
*****
आम्ही Late एंट्री करतो
परंतु आम्ही जिथेही करतो तिथे Great एंट्री करतो !!!!
*****
दिसते मि Cute रहते मि Mute
तरी काही लोक म्हणतात
तुझ्यात आहे खुप Attitude !
****
ज्ञान प्राप्त करण्यासाठी अभ्यास आणि
बुद्धी प्राप्त करण्यासाठी ती समजून घेणे आवश्यक आहे !
*****
गर्दीत उभे राहणे हा माझा हेतू नाही,
मी ज्यांच्यासाठी मी उभा आहे अशी गर्दी व्हायचं आहे !
*****
भरोसा श्वासावर ठेवता येत नाय आणि आपन मानसंवार ठेवतो !
*****
मी एका Kamino चा बाप आणि Haramiyo चा आजोबा आहे.
माझे वडील एक राजा आहेत आणि मी त्याचा राजपुत्र आहे !
*****
महान चरित्राची निर्मिती,
महान व उज्वल विचारांतूनच होते !!!!!!!!
*****
तो दिवस नक्की आनेंन ज्या दिवशी
माझे विरोधक पन मला follow करतील !
*****
जर आपण अशा प्रकारे मरत राहिलो तर
ज्या प्रकारे लोक जगण्याची तळमळ करतात !
****
जा पागल जी तुमचा जीव घ्या,
आम्ही प्रेमाची राणी आहोत, विश्वासघातकी दिसत नाही !
*****

marathi caption for instagram for boy attitude

मला समजण्यासाठी तुम्हाला माझ्या सारखा विचार करावा लागेल !
*****
यशस्वी व्यक्ती आणि इतरांमध्ये मुख्य फरक हा ताकद
किंवा ज्ञानाचा नव्हे तर इच्छाशक्तीच्या असतो !
*****
जर मी तुमचा नंबर हटविला तर
मुळात तू माझ्या आयुष्यातून दूर झाला आहेस !!!!!!!
*****

marathi caption for instagram attitude


Attitude आम्हाला पन दाखवत येतो फरक इतकाच
की तुम्ही मस्तीत दाखवता आणि आम्ही शिस्तित !
*****
मी लांब शर्यतीचा घोडा आहे
मी माझ्या तावडीतून सुटलो आहे !
*****
आपल्या वाईट सवयींवर विजय मिळवण्या
इतका जगात कोणताही आनंद नाही !
*****
माझा Attitude आणि माझा माज समोरच्या लयकीवर असतो !
*****
ही शायरी प्रतिभा विनामूल्य येत नाही,
त्याऐवजी आयुष्य आपल्याला आनंदाचा सौदा देते !!!
*****

Instagram Caption In Marathi

आदामी फक्त आगीत जळत नाही,
काही लोक आमच्या Attitude बद्दलही ईर्ष्या करतात !

तुझा Attitude माझ्यासमोर Chillar आहे
कारण माझी Style सारखीच Killer आहे !

Post a Comment

Previous Post Next Post