Best Marathi Captions For Instagram | तुमच्या इन्स्टाग्रामसाठी झक्कास कॅप्शन्स....

Best Marathi Captions For Instagram | तुमच्या इन्स्टाग्रामसाठी झक्कास कॅप्शन्स....



Love Caption For Instagram In Marathi | प्रेमासाठी इन्स्टाग्राम कॅप्शन

Love Caption For Instagram In Marathi



आयुष्यात प्रेम करा त्या प्रेमाचे प्रदर्शन करु नका..


प्रेमाची सुरुवात असावी झक्कास… कायम असावे तू माझ्यासोबत खास..


प्रेम म्हणजे प्रेम म्हणजे प्रेमच असतं पण सगळ्यांसारखं आपलं काही सेम नसतं...


तुझ्या प्रेमात बुडून गेलो आहे मी इतका नाही लागत मला आता भूक आणि तहान..


मला विचारले मित्राने काय रे तुझे रिलेशनशीप स्टेटस मी सांगतो…कमिडेट विथ ऑनली माय ट्रु लव्हर..


प्रेमाने बोलशील तर सगळं देईन… आताच नाही तर आयुष्यभराची साथ देईन..


प्रेम केलं तुझ्याशी इतकीच चूक झाली…पण आता या चुकीतून बाहेरही पडायचे नाही...


जेव्हा पाहिलं तुझा… दिलं हिल्ला हिल्ला....


तुझ्या नावाने बांधलाय बंगला…त्यामध्ये राहायला तू ये ना..


दिवसाची सुरुवात तू.. दिवसाचा शेवट तू… माझ्या नसांनसात तू..


आता हे झक्कास स्टेटस ठेवा आणि तुमचे इन्स्टाग्राम अकाऊंट एकदम झक्कास बनवा...


Instagram Captions For Friends In Marathi | यारी दोस्तीसाठी इन्स्टाग्राम कॅप्शन


Instagram Captions For Friends In Marathi



यारी है इमान मेरा यार मेरी जिंदगी


जगात कुठे पण राहील पण दोस्ताशिवाय जगण्यात काहीच मजा नाही


गर्लफ्रेंड सोडून गेली तरी चालेल पण मित्र सोडून गेला तर चालणार नाही....


दोस्ता तुचं आहेस म्हणून माझं सगळं सुरळीत आहे. तू सोडून गेलास तर दुनिया एकदम फिकी आहे


दोस्ता तुझी माझी यारी… बाकी खड्डयात गेली दुनियादारी


मैत्री आहे म्हणून मी आहे.. यारीतच सारी दुनिया सामावली आहे


देवाला एकच सांगणं आहे…. कोणी नाही दिला तरी एक मित्र दे


दुनियादारीची ऐशीतैशी दोस्त असेल तर … गेली दुनिया सारी 


दोस्त माझा भारी त्यामुळेच झाली आहे माझी भारी


आयुष्यात दोस्त असण्याची किंमत तेव्हाच कळते जेव्हा प्रत्येक अडचणीत तुम्हाला त्याची साथ मिळते


Captions For Instagram In Marathi


Attitude Captions For Instagram In Marathi | मराठी अॅटिट्युट कॅप्शन


भाऊ आपला दराराच असा की, कमी पडतात शब्द.. म्हणूनच ठेवत रोज ठेवत नाही असा कडक फोटो..




Attitude नाही पण थोडासा Self Respect माझ्यात आह जास्त..


आता तर मी खरी सुरुवात केली आहे.. कारण मला अजून जग गाजवायचं आहे..


माझी ओळखचं आहे भारी, मनाने साफ आणि स्वभावाने निर्मळ… पण डोकं सटकलं तर आहे सगळ्यांचाच बाप..


कामाशिवाय आठवण आली… तरच संपर्क साधा


मी कोणावरही जळत नाही… कारण तुमच्यावर जळायला तुम्ही आहात तरी कोण?


आयुष्यात प्रामाणिक राहून काही अर्थ नाही कारण इथे लोकं खोटेपणाला मोठेपणा समजून बसतात


घाबरत राहाल तर तुम्हाला लोकं घाबरवत राहतात, पण थोडी हिंमत दाखवली तर मोठे मोठे पण डोकं टेकवतात


कोणाच्या दबावाने आपला स्वभाव बदलू शकत नाही कारण आपल स्वभावच एकदम भारी आहे


माझी तारीफ करता येत नसेल तर फोटो बघून पुढे जाण्यापेक्षा लाईक करुन कहीतरी चांगलं काम करा


शून्यातून विश्व निर्माण करण्यावर आहे विश्वास माझा, म्हणूनच माझा माज आहे एकदम वेगळा


भिडायची लायकी नसेल तर नडायची घाईही करु नका


मोठं होण्यासाठी ओळख नाही, तर माणसांची मन जिंकावी लागतात


माझ्यासोबत हद्दीत राहायचं कारण मी माझी हद्द दाखवली की भल्याभल्यांची फाटते


मी बदललो नाही… पण माझा Attitude बदलला आहे


Traveller Insta Marathi Caption | प्रवास करणाऱ्या मित्रांसाठी इन्स्टाग्राम कॅप्शन


Traveller Insta Marathi Caption



प्रवास हे असे सुख आहे जे आजन्म मला अनुभवायचे आहे


मला जर कोणी विचारले आज तुला काय करायचे आहे तर मी सांगीन फक्त ‘प्रवास’


ही वाट दूर जाते…


फिरण्याचा आनंद हा एखाद्या रिलेशनशीपपेक्षाही मोठा आहे.. आणि तो मला कायम अनुभवायचा आहे


रिलेशनशीप स्टेटसऐवजी जर कोणतं स्टेटस ठेवायचं असेल तर ते ‘प्रवासी’ असं ठेवायला मला आवडेल


आता आयुष्याचे एकच ध्येय आहे मला फक्त प्रवास करायचा आहे


माझा प्रवास आज खऱ्या अर्थाने सुरु झाला आहे


शेवटच्या श्वासापर्यंत मला करायचा आहे फक्त ‘प्रवास’


या जगात मला फक्त एकच गोष्ट करायची आहे तो म्हणजे ‘प्रवास’


सारे प्रवासी घडीचे… आणि प्रवास हाच माझा श्वास आहे


Bio For Instagram For Girl Attitude In Marathi


Instagram Marathi Captions For Fashionista | फॅशनिस्टासाठी इन्स्टा कॅप्शन


Instagram Marathi Captions For Fashionista


जरीच्या साडीत सजून धजून.. गुणाची दिसते गं


फॅशन ही एकमेव अशी गोष्ट आहे जी मला अप टू डेट ठेवते


या जगात फॅशन आहे म्हणूनच मी आहे


फॅशन करा आणि कायम फॅशनेबल राहा


साडी, कुडती, जीन्स काहीही दया.. पण यापासून मला दूर ठेवू नका


आज मी किराणा सामान आणायला गेले पण या ….. ने मला माझ्याकडे बोलावून घेतले


आज माझ्याकडे पैसा आहे… गाडी आहे आणि फॅशनेबल राहण्यासाठी खूप सारा वेळ


साडी हा नुसता कपडा नाही तर ती एक शान आहे


कपाट उघडल्यानंतर कपडे धडधड पडत नाही.. तर तुम्ही फॅशनिस्टा नाही


आज मला बाकी काही नको फक्त कपडे, ट्रेंडी शूज हवे आहेत


Marathi Comments For Girl


Funny Instagram Captions In Marathi | विनोदी इन्स्टाग्राम कॅप्शन


Funny Instagram Captions In Marathi


 हो म्हणणाऱ्या खूप झाल्या आता अहो म्हणणारी हवी आहे


 वाट तुझी पाहीन पण  मी तुलाच घेऊन जाईन


 बोलायला गेलो तर लाईन मारतो म्हणतात आणि नाही बोललो तर शाईनिंग मारतो असे म्हणतात.


अरे खड्ड्यात गेला शाहरुख आणि खड्डयात गेला सल्लू.. मी दिसल्यावर सगळेच म्हणतात आलं आमचं पिल्लू 


अरे सोड बोलबच्चन मीच आहे खरा अमिताभ बच्चन


 काय समजतेस तू स्वत:ला राणी….तर तुझा दिलाचा राजा इथे आहे


बस झाली तुझी ही इन्स्टावर गडबड… बघून तरी आता माझ्याकडे तू जळ


ए जर तू मला A फॉर Attitude दाखवलास तर मी तुला B फॉर भाव देणार नाही


तुला हो म्हणायला आहे मी एकदम रेडी… पण सध्या माझ्या पायात आहे करिअरची बेडी


पाहून तुला दिलं माझा झाला वेडा… पण खिसा पाहून म्हटलं ही पोरगी नको रे बाबा मला


विचार करत होतो आज कोणता फोटो पोस्ट करु विचार केला सगळ्याच फोटोमध्ये मी एकदम कडक दिसत आहे


लुक तसा साधाच आहे पण तुम्हाला जळवण्यासाठी एकदम परफेक्ट आहे


अरे कशाला इतके जळायचे.. माझा स्वॅग कायम असाच भारी आहे


तुझी आठवण मला आता येत नाही… येईल तरी कशी … कारण मी तुला भावच देत नाही


अरे लाईक करत जा लाईक करायला पैसे जात नाहीत



Post a Comment

Previous Post Next Post